วันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557

มิราวู คลินก

www.miravueclinic.com

นสายตาคนทั่วไป การพิจารณารูปร่างใครสักคนว่า หุ่นดีหรือได้สัดส่วนมีเกณฑ์อย่างไร ? เพราะหากมีเกณฑ์เหมือนดารา หรือนางแบบในปัจจุบันแล้ว คาดว่าผู้หญิง กว่า 80% อาจไม่ผ่านเกณฑ์ เพราะว่าดัชนีมวลกาย (BMI) หรือความสมดุลย์ระหว่างน้ำหนักและส่วนสูง จะเกินกว่ามาตราฐานจนกระทั่งเป็นปัญหาอ้วนและไขมันส่วนเกินที่ทำให้คนส่วนใหญ่กังวล
Miravue Clinic ( มิราวู คลินิก ) นำโดยนายแพทย์ ศุภกิจ ล้อกิตติกูล/Medical Director ผู้เชี่ยวชาญด้านดูดไขมัน และ เพื่อนสนิทนางแบบสาว Ms. Darya Tsaruk/ International Model ผู้อยู่ในวงการนางแบบโลกมาเกือบสิบปี ทั้งสองเห็นถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพ และรักษาเรือนร่างสัดส่วนของคุณให้ดูดีมีความมั่นใจ ซึ่งการมีไขมันส่วนเกินที่บางครั้งไม่สามารถกำจัดออกได้ด้วยการออกกำลังกายและการควบคุมอาหารนั้นทำให้เกิดความไม่มั่นใจที่จะสวมใส่ชุดโชว์สัดส่วนรูปร่างได้ ดังนั้นทีมผู้เชี่ยวชาญของ


Miravue Clinic ( มิราวู คลินิก ) ได้ค้นหาและคัดสรร นวัตกรรมเครื่องมือ กำจัดไขมัน ดูดไขมัน เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง ฉีดหน้าผากด้วยไขมันตัวเอง รักษาหลุมสิว Botox, Fat Transfer และ เซลลูไลท์ ระดับ World Class Premium ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุดรวมถึงเทคนิควิธีการ ดูดไขมัน ดูดไขมัน หน้าท้อง ดูดไขมัน ต้นขา ดูดไขมัน ต้นแขน เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง ฉีดหน้าผากด้วยไขมันตัวเอง รักษาหลุมสิว โบท็อกซ์(Botox), Fat Transfer และกำจัดเซลลูไลท์ ได้อย่างถาวร มี รีวิว ดูดไขมัน และ ราคา (คอร์ส) ดูดไขมัน ระดับ Exclusive โดยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญพิเศษเฉพาะด้านซึ่งเป็นหนึ่งในแพทย์ผู้มีประสบการณ์การใช้เครื่องอุปกรณ์ VASER (Vibration Amplification of Sound Energy at Resonance) ระดับชั้นนำของประเทศไทย ราคา ดูดไขมัน และ รีวิวก ดูดไขมัน 

http://www.miravueclinic.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น